Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nơi dạy lái xe và cho thuê xe uy tín.

Nơi dạy lái xe và cho thuê xe uy tín.

Luôn hướng tới và sẽ chia những phương tiện đi lại cũng như kinh nghiệm lái xe ô tô tại nơi này chúng tôi với là tiêu chí dịch vụ cho thuê xe tập lái tại tphcm của trường Đại Học An Ninh và lớp dạy lái xe ô tô cho mọi người.

Trường dạy lái xe oto uy tín nhất tại tphcm với phương châm: ĐẠO ĐỨC – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM – UY TÍN

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.




Sau đây là một số lỗi khi một người mới biết lái xe oto thường hay gặp.

– Bạn đã có bằng lái xe ô tô nhưng còn run sợ chưa thực sự tự tin tay lái của mình lúc đường đông, hay xử lý chậm với những tình huống bất ngờ trên đường?

– Và một số điều bạn thường gặp nữa đó là bạn loay hoay không biết cách ra vào nhà xe hay bãi đỗ xe, dốc cầu, bùng binh. Hãy đến với chung tôi thuexetaplai.edu.vn nơi cho thuê xe tập lái tại tphcm cũng là nơi đào tạo các học viên lái xe uy tín tận tâm sẵn sàn vượt qua được 10 bài sa hình liên hoàn do Bộ GTVT quy định khi đi thi sát hạch.

Chúng tôi luôn tự hào khi được hợp tác với các khách hàng, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giúp bạn khi đến với chúng tôi tự tin khi lái xe và lái xe một cách tốt nhất, an toàn nhất sẵn sàn xử lí tốt mọi tình huống trên đường đi. Truyền đạt đầy đủ kỹ năng lái xe an toàn, và đạt hiệu quả theo mong muốn của bạn.

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.



Trường Đại Học An Ninh chúng tôi thường xuyên mở các lớp sau:

 Đào tạo học viên chỉ có nhu cầu học để biết lái nhưng không thi lấy bằng
 Rèn luyện tay lái cho học viên đã có GPLX nhưng chưa thực sự tự tin
 Kèm học viên đi tỉnh, đường cao tốc, đèo dốc
 Thực tế xử lý các tình huống khi tham gia giao thông
 Đào tạo, bổ túc tay lái cho học viên học để đi xuất cảnh, du học
 Hướng dẫn tập sa hình – 10 bài thi liên hoàn sát hạch do Bộ GTVT quy định.

Loại Xe cho thuê: SỐ SÀN & TỰ ĐỘNG

1 Cam kết dịch vụ đào tạo cho thuê xe tập lái tphcm uy tín chất lượng chuyên nghiệp.

Giáo viên, giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm, đạo đức nghề nghiệp, tận tình

1 Xe/1 Giáo viên/1 Học viên riêng biệt. Tuyệt đối không học ghép

Luôn lắng nghe ý kiến học viên nhằm mang lại hiệu quả tốt sau từng buổi học

Xe mới, hoạt đông êm ái, máy lạnh đầy đủ

Đảm bảo giờ giấc đầy đủ cho học viên như đã đăng ký, không cắt xén, không xen lẫn giờ học bằng việc khác

Thời gian học linh hoạt từ 6h30 giờ – 21 giờ tất cả các ngày trong tuần

Cam kết chất lượng dịch vụ mang lại hiệu quả & sự hài lòng cho Quý học viên
Không phụ thu ngoài giờ, thứ bảy & CN

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.




2. Chương trình đào tạo khi học cho thuê xe tập lái tphcm tận tâm.

Tùy theo kỹ năng lái xe hiện tại mà một học viên sẽ được bắt đầu với chương trình học phù hợp với mình hiện tại nhất.

Hướng dẫn cách đánh lái, rẽ đường, quay đầu

Hướng dẫn học viên kỹ thuật lái xe cơ bản, điều khiển các thiết bị trên xe

Hướng dẫn học viên trực tiếp lái xe ngoài đường phố có sự giám sát chỉ dạy trực tiếp của chúng tôi cho thuê xe tập lái tại tphcm , cách xử lý tay lái trong từng trường hợp cụ thể:

Giữ khoảng cách an toàn với người đi đường

Giữ khoảng cách an toàn với xe cộ lưu thông, chướng ngại vật trên đường

Cách kiểm soát tay lái, tốc độ khi đi trên đường phố đông người

Cách kiểm soát tay lái, tốc độ trong đường hẹp, cua quẹo

Khi vào và ra khỏi bãi đậu xe, đi xe trong trời mưa, đi xe ban đêm

Kinh nghiệm cho một chuyến đi xa, đi trên đường cao tốc

Khi ra vào bùng binh, lên dốc, đổ dốc cầu, quay đầu xe an toàn

Kinh nghiệm đi trên đường quanh co, đèo, dốc

3. Kết quả học viên sau khi học.

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.


 Không còn cảm giác lo lắng, run sợ khi tham gia giao thông

Xử lý tốt các tình huống giao thông thực tế khi đi trên phố đông người

Thành thạo kỹ năng lái xe an toàn, đúng luật

Tự tin vững vàng tay lái trong mọi tình huống

Kính chúc Quý học viên thân yêu có một khóa học lái xe như ý tại cho thuê xe tập lái tại tphcm cùng những giây phút trải nghiệm thực tế thật tuyệt vời tại Trung tâm chúng tôi.


Nếu bạn đã sẵn sàng và muốn cùng chúng tôi lái xe an toàn. Hãy đăng kí ngay hôm nay và bây giờ nhé! Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét