Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Thuê xe tập lái ( tự lái) cần lưu ý điều gì?

Thuê xe tập lái ( tự lái) cần lưu ý điều gì?

Nhu cầu đi lại luôn được các khách hàng chú trọng đến chính vì điều này chúng tôi nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho mọi người nên chúng tôi chuyên dịch vụ cho thuê xe tập lái tại tphcm (tự lái) giá rẻ cho mọi người đều có thể đi lại.

Những dịp được xem là thuê xe với cường độ cao như những dịp gần lễ tết mật độ tìm kiếm và đăng ký thuê xe tự lái lại được dịp tăng đột biến, như những ngày hè đang kí học lái xe và tập lái.

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.



Hiện, thủ tục cho thuê xe tập lái tại tphcm khá dễ dàng đồng thời chủng loại cùng mục đích sử dụng ngày càng phong phú.

Để thuê được một chiếc xe ứng ý, người thuê cần có hộ khẩu tại nơi thuê xe ngoài ra bạn không có hộ khẩu bạn có thể nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp, và giấy tờ tùy thân chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng, ngoài ra tài sản thế chấp (có thể là xe máy kèm đăng ký đứng tên chính chủ) trị giá từ 20 triệu hoặc tiền mặt.
Trong quá trình cho thuê xe cũng như bên thuê xe sẽ có những thủ tục cần thiết nhưng không mất nhiều thời gian làm thủ tục.
Phí thuê sẽ được thanh toán trước khi nhận xe đồng thời người thuê sẽ nhận lại tiền cọc, xe, hộ khẩu, thế chấp của bên cho thuê xe tập lái tại tphcm (tự lái) sau khi đã thanh toán các khoản phí phát sinh nếu có.


cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.



Thuê xe tập lái ( tự lái) cần lưu ý điều gì?

Một số thủ tục sau khi đã thống nhất các thủ tục giữa hai bên, yêu cầu và giá cả thuê xe, bên cho thuê xe sẽ xác minh thông tin người thuê. Và cần lưu ý, một số đơn vị cho thuê xe tự lái yêu cầu phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu.
Tiếp theo đó tiền thuê xe được thanh toán ngay khi ký hợp đồng.

Sau khi ký hợp đồng giữa người thuê sẽ phải mang hợp đồng thuê xe tập lái (tự lái) chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính,đồng thời tài sản hoặc tiền thế chấp để nhận xe tại bãi xe. Thủ tục nhận xe

Khi nhận xe, bên chúng tôi cho thuê xe tập lái tại tphcm (tự lái) nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu… trước khi bàn giao xe hai bên sẽ ký biên bản bàn giao xe.

cho-thue-xe-tap-lai-tphcm.





Một số thủ tục cần làm khi thủ tục trả xe

Cam kết theo bản hợp đồng theo quy định, người thuê phải trả xe đúng giờ ngoiaf ra nếu có phát sinh quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền theo thỏa thuận trước đó. Khi làm thủ tục trả xe, hai bên sẽ đối chiếu mức nhiên liệu, tình trạng xe so với ban đầu, …
Lưu ý, nếu khi nhận xe, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tập lái tại tphcm đã rửa xe sạch sẽ thì người thuê cũng nên trả xe sạch sẽ vì có thể bị tính thêm phí rửa xe trước khi ban giao cho người mới.


Sau đây là một số giá cho thuê xe tập lái tại tphcm (tự lái) với mức giá hiện giá thuê các dòng xe nhỏ như: i10, Kia Morning giá từ 400.000 đến 600.000 đồng; sedan lớn hơn như: Altis, Camry giá từ 900.000 đến 1,5 triệu, sedan phổ thông như: Kia Forte, Vios, Hyundai Accent giá từ 600.000 đến 900.000 đồng. Đặc biệt, những dòng xe 7 chỗ được khá nhiều người thuê xe quan tâm như: Innova hay Fortuner giá tham khảo từ 700.000 đến 1,2 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét